หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะ โรโบร็อค Roborock S6 MaxV (Global Version)

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะ โรโบร็อค Roborock S6 MaxV

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxVหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น โรโบร็อค Roborock S6 MaxV

คุณสมบัตเด่น และ Specifications

Roborock S6 MaxV มีการออกให้ทำความสะอาดได้ 3 in 1 สามารถกวาด ดูดฝุ่น และถูพื้น ไปพร้อมกัน (การที่ดูดฝุ่นและถูพื้นไปด้วย ทำให้มีความสะอาดยิ่งขึ้น เพราะการถูจะช่วยในเรื่องการซับเศษฝุ่นต่างๆเพิ่มอีก) มีกล่องเก็บน้ำและกล่องเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ ใช้งานได้สะดวกสบาย และมีการออกแบบให้กล่องเก็บฝุ่นและกล่องเก็บน้ำแยกกันสามารถถอดใส่กล่องเก็บฝุ่น กล่องเก็บน้ำได้อย่างง่ายดาย

S6 MaxV โดยคำว่า “Max” มาจากรุ่นท๊อป และคำว่า “V” ย่อมาจาก Vision หรือ การมองเห็น เพราะรุ่น S6 MaxV มาพร้อมกับกล้องคู่ Dual Cameras และ AI ในการช่วยวิเคราะห์สิ่งกีดขวางต่างๆ เช่น รองเท้า รางปลั๊กไฟ ลูกบอล จานข้าวน้องหมาน้องแมว สิ่งของต่างๆ รวมถึงอึของสัตว์เลี้ยง ทำให้โรบอทไม่ชนหรือลากวัตถุต่างๆ และสามารถใช้ฟังก์ชั่น Remote Viewing เพื่อดูภาพแบบ Real-Time ผ่านสมาร์ทโฟน เหมือนดูภาพจากกล้องวงจรปิดเคลื่อนที่ได้ แล้วคุณสามารถส่งเสียงพูดผ่านโรบอทได้ด้วย

Roborock S6 MaxV ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในด้านโรบอท โดยการรวมเอาเทคโนโลยีทั้ง Gyroscope + PreciSense™ LiDAR + LDS+SLAM Navigation + Dual Camera + AI เพื่อทำให้โรบอทมีความอัจฉริยะมากขึ้น และทำงานได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

มีการรับประกัน 2 ปีเต็ม(ทุกชิ้นส่วน รวมถึงแบตเตอรี่ด้วย)* ตามเงื่อนไขการรับประกันของบริษัทฯ (เงื่อนไขการรับประกัน: https://bit.ly/robotwarranty) และสามารถส่งซ่อมกับศูนย์ Roborock Care ในไทยโดยตรง

ชื่อสินค้า: โรบอทดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ โรโบร็อค Roborock S6 MaxV (Global Version สำหรับใช้งานในประเทศไทยและต่างประเทศ)

สีผลิตภัณฑ์: สีดำ Black Color (รุ่นนี้จะมีแต่สีดำอย่างเดียว)

ขนาดผลิตภัณฑ์: 353 x 350 x 96.5 มม. (สามารถลอดเข้าใต้เตียง ตู้ โซฟา โต๊ะ ที่มีความสูงเกิน 10 ซม.ได้)

น้ำหนักผลิตภัณฑ์: 3.7 กิโลกรัม

ขนาดบรรจุภัณฑ์: 489 x 403 x 152 มม.

น้ำหนักบรรจุภัณฑ์: 6.5 กิโลกรัม

กำลังไฟฟ้า Voltage: 66 W (ประหยัดไฟฟ้า)

Water Tank หรือกล่องเก็บน้ำขนาดใหญ่ 297 ml สามารถถูพื้นโดยที่ยังมีน้ำเหลืออยู่ได้ถึง 200 ตารางเมตร

Dust Bin หรือกล่องเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ 460 ml 

Roborock S6 MaxV สามารถเลือกเชื่อมต่อกับแอพ Mi Home (Xiaomi Home App) หรือ Roborock ได้ บนมือถือสมาร์ทโฟน เพื่อสั่งงาน ตั้งค่าต่างๆ หรือดูการทำงาน เส้นทางการทำงานของโรบอท แบบ Real-Time ได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

Roborock S6 MaxV มีปุ่มกดทำงานบนตัวโรบอท 3 ปุ่ม 1) ปุ่ม Spot Cleaning คือ การให้โรบอททำความสะอาดรอบๆตัวโรบอท ในพื้นที่ 1 เมตร รอบตัวโรบอท (พื้นที่ 2 X 2 ตรม.) เช่น หากมีเศษวัสดุตกหล่น ก็สามารถยกโรบอทไปวางในพื้นที่นั้นแล้วกดปุ่มให้ทำงานแบบ Spot Cleaning ได้ 2) ปุ่ม Power สั่งให้โรบอทเริ่มทำงานในพื้นที่ทั้งหมด, หยุดทำงานชั่วคราว, เริ่มทำงานต่อเนื่อง และหากกดค้าง จะเป็นการปิด/เปิด เครื่องโรบอท เช่น หากไม่ได้ใช้งานนานๆ สามารถกดปุ่มนี้ค้างไว้เพื่อปิดเครื่องโรบอทได้ *การกดค้างเพื่อปิด ต้องยกโรบอทออกจากแท่นชาร์จด้วย 3) ปุ่ม Home กดปุ่มนี้เพื่อให้โรบอทกลับเข้าแท่นชาร์จ หรือ Dock Charging หรือถ้ากดปุ่มนี้ระหว่างที่โรบอททำงานอยู่ จะเป็นการสั่งให้โรบอทหยุดทำงานชั่วคราวได้เช่นกัน

Roborock S6 MaxV สามารถปีนข้ามสิ่งกีดขวาง เช่น ธรณีประตู พื้นต่างระดับ พื้นพรม ได้ 2 เซนติเมตร

Roborock S6 MaxV สามารถทำงานได้ปกติ แม้ในที่ที่ไม่มีแสงสว่างเลย เช่น ถ้าสั่งทำงานในตอนกลางคืน แล้วไม่ได้เปิดไฟสว่างทิ้งไว้ โรบอทจะสามารถทำงานได้อย่างปกติและมีประสิทธิภาพเหมือนเดิม อีกทั้งที่กล้องคู่ของโรบอทยังมีอินฟราเรด (Infrared) ด้วย

Roborock S6 MaxV มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และ AI ที่มีอัลกอริทึม ในการคำนวณหาเส้นทางการทำงานที่ดีที่สุด ซึ่งหากพื้นที่มีรูปร่างเปลี่ยนไป หรือสิ่งกีดขวางวางแตกต่างไป โรบอทจะคำนวณหาเส้นทางที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดใหม่ด้วย ซึ่งทำให้เส้นทางการเดินทำความสะอาดของโรบอทอาจจะเปลี่ยนแปลงไป หากโรบอททำความสะอาดพื้นที่เดิม หลายๆ ครั้ง ทำให้โรบอทมีอัลกอริทึมที่ดีมากขึ้นด้วย (ยิ่งทำความสะอาดมากขึ้น โรบอทจะยิ่งมีการเรียนรู้มากยิ่งขึ้น)

Roborock S6 MaxV สามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri, Google Assistant, Alexa (ของ Amazon) ได้ เช่น ตั้งค่า Voice Control เพื่อสั่งให้เริ่มทำงาน หยุดทำงาน ทำงานต่อ กลับไปที่แท่นชาร์จ เลือกพื้นที่ห้องให้ไปทำความสะอาด ตั้งค่าแรงดูดฝุ่น ค้นหาตำแหน่งโรบอท ได้

Roborock S6 MaxV มี Battery ขนาดใหญ่ 5,200 mAh บวกกับมีอัลกอริทึมที่อัจฉริยะ และโปรเซสเซอร์ที่ทรงพลัง ทำให้โรบอทสามารถทำงานดูดฝุ่นครอบคลุมพื้นที่ 300 ตารางเมตร หรือ 180 นาทีได้ต่อการชาร์จเต็ม และแบตเตอรี่ 14.4V / 5,200 mAh Rechargeable Lithium-Ion Battery มีระบบป้องกัน เพื่อให้มั่นใจต่อการใช้งาน

Roborock S6 MaxV มีการออกแบบเพื่อให้โรบอทมีเสียงทำงานที่เงียบขึ้น และนุ่มนวล เพื่อให้เสียงไม่รบกวนมาก และเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน  

Roborock S6 MaxV มีแรงดูดสูงสุด Maximum Suction 2,500 Pa ด้วยเทคโนโลยี HyperForce Stormer ที่สามารถดูดฝุ่นบนพื้น หรือพื้นพรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ (จะเห็นว่ามีโรบอทบางแบรนด์ บางรุ่น ที่มีแรงดูดสูงสุดมากกว่า 2,500 Pa แต่ S6 MaxV ก็มีประสิทธิภาพการดูดฝุ่น ไม่แพ้กันเลย เพราะ Roborock มีเทคโนโลยี HyperForce Stormer ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เหมาะกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันด้วย และมีการออกแบบแปรงปัดหลักที่มีความเร็วรอบสูงมาก พร้อมแรงดูดที่มีประสิทธิภาพ ทำให้การดูดฝุ่นบนพื้นได้เป็นอย่างดี) การดูด Suction สามารถเลือกได้ 5 โหมด 1) Gentle Mode โหมดนี้จะให้โรบอทเดินเพื่อถูพื้นอย่างเดียว ไม่เน้นการดูดฝุ่น 2) Silent Mode โหมดนี้จะเป็นโหมดดูดฝุ่นที่เงียบสุด 3) Balanced Mode โหมดนี้จะเป็นการดูดฝุ่นระดับปานกลาง 4) Turbo Mode โหมดนี้จะเป็นการดูดฝุ่นระดับสูง และ 5) Max Mode โหมดนี้จะเป็นการดูดฝุ่นระดับสูงสุด แบบแรงดูดเยอะสุด

Roborock S6 MaxV สามารถตั้งตารางเวลาการทำงานอัตโนมัติ หรือ Schedule Timer ได้ แล้วสามารถเลือกรายละเอียดต่างๆ เพิ่มได้ด้วย เช่น พื้นที่ที่ต้องการให้ทำความสะอาด, ระดับแรงดูดฝุ่น, ระดับการไหลหยดของน้ำ และเลือกวัน เวลาได้ เช่น ทุกวันจันทร์, อังคาร, พุธ หรือทุกวัน (สามารถตั้งเวลาให้ทำงานอัตโนมัติ ได้หลายๆ เวลาตามที่ต้องการได้) สามารถแบ่งแผนที่ออกเป็นห้องหรือโซนต่างๆ และกำหนดเวลาให้โรบอททำงานได้ เช่น ในครัวทำงานเวลา 10.30 น. และในห้องนั่งเล่นทำงานเวลา 15.00 น.

Roborock S6 MaxV สามารถเลือกพื้นที่ห้อง หรือโซนให้ทำงานได้ โดยกำหนดพื้นที่หรือโซนการทำงานได้หลากหลายพื้นที่ เช่น ห้องเดียว โซนเดียว หลายห้อง หลายโซน หรือทั่วทั้งพื้นที่ก็ได้ และสามารถเลือกจำนวนรอบให้ทำงานได้ด้วย (ในแต่ละห้องหรือโซนจะได้สูงสุด 3 รอบ)

Roborock S6 MaxV มีฟังก์ชั่น No-go Zone หรือตั้งพื้นที่ห้ามเข้าทำงาน เช่น ห้องน้ำ โซนพื้นที่ต่างๆ, Virtual Barrier Tape (Invisible Wall) หรือตั้งขีดเส้นห้ามเข้า, No-mop Zone หรือตั้งพื้นที่ที่ไม่ต้องการให้ถู 

Roborock S6 MaxV ใช้เทคโนโลยี SnapMop™ หรือการถูแบบเปียก โดยระบบมอเตอร์ปั๊มน้ำ (ปั๊มน้ำไฟฟ้า Peristaltic Pump) ดันน้ำในการปล่อยน้ำไหลซึมไปที่ผ้า สามารถกำหนดการไหลหยดจากแอพได้ หรือ สามารถกำหนดระดับการหยดของน้ำในพื้นที่แต่ละโซนหรือห้องได้ หรือกำหนดพื้นที่ที่ไม่ต้องการถูได้ (No-Mop Zones) และทำให้เมื่ออยู่ที่แท่นชาร์จหรือกลับเข้าแท่นชาร์จ Dock น้ำใน Water Tank จะไม่ไหลซึมเลย และการปรับระดับน้ำหยดไปที่ผ้าถู สามารถปรับได้ 4 แบบ 1) แบบ Off คือ ไม่ต้องการให้มีน้ำไหลหยดเลย 2) แบบ Low คือ ต้องการให้มีน้ำไหลหยดน้อย 3) แบบ Medium คือ ต้องการให้มีน้ำไหลหยดปานกลาง และ 4) แบบ High คือ ต้องการให้มีน้ำไหลหยดเยอะ

Roborock S6 MaxV มี AI Recharging หรือ Smart Top-up คือ ถ้าทำงานในพื้นที่ทั้งหมดไม่เสร็จใน 1 รอบต่อการชาร์จเต็ม โรบอทจะกลับมาชาร์จเองอัตโนมัติโดยชาร์จถึงแค่ให้มีปริมาตรแบตเตอรี่เพียงพอสำหรับพื้นที่ที่เหลืออยู่ โรบอทก็จะกลับไปทำงานต่อเลย 

Roborock S6 MaxV มี Dual Cameras (ReactiveAI™ Technology) เป็นเหมือนตาผสมกับระบบAI (ปัญญาประดิษฐ์) ทำให้สามารถเรียนรู้และรับรู้วัตถุได้เอง เช่น รองเท้า ลูกบอล จานข้าวน้องหมาน้องแมว ชิ้นของเล่น รางปลั๊กไฟ ฐานพัดลม เครื่องชั่งน้ำหนัก แก้วน้ำ รวมถึงอุจจาระสัตว์เลี้ยงด้วย (ในกรณีที่เปิด Pet Mode หรือโหมดแบบมีสัตว์เลี้ยงในบ้าน หุ่นยนต์จะมีการระวังวัตถุต่างๆ หรือออกห่างมากยิ่งขึ้น) หุ่นยนต์ก็จะสามารถหลบหลีกได้ จะไม่ลาก หรือชนลากวัตถุต่างๆ ไปด้วย (สามารถรับรู้ขนาดวัตถุ กว้างประมาณ 5 ซม สูงประมาณ 3 ซม. ขึ้นไปได้) และทำให้รู้ตำแหน่งและลักษณะพื้นที่ได้ชัดเจนขึ้นมาประกอบทำงานด้วยกับ PreciSense™ LiDAR (เทคโนโลยี Lidar แบบเดียวกับรถยนต์ขับเคลื่อนเอง) และ SLAM โดยใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm® APQ8053 Processor Chip (64 Bits Octa Core) ทำให้ทำงานแม่นยำ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

Roborock S6 MaxV มีการออกแบบให้มีแรงกดไปที่ผ้าถูด้านล่าง 300g (กรัม) ทำให้การถูพื้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Roborock S6 MaxV มีเซนเซอร์ที่โดมข้างบนด้วยทำให้หุ่นยนต์ไม่ดันทุรังชนเพื่อรอดเข้าไป เมื่อตัวหุ่นยนต์รอดผ่านได้ แต่โดมของหุ่นยนต์ไม่สามารถรอดผ่านได้ หุ่นยนต์จะรับรู้ได้เองว่ารอดได้หรือไม่ได้จริงๆ 

Roborock S6 MaxV มีฟังก์ชั่นการใช้แผนที่สำหรับหลายชั้นได้ Multi-Level Mapping สามารถแยกแผนที่ชั้นได้ถึง 4 ชั้น หรือ 4 แผนที่ และในแผนที่แต่ละชั้นสามารถกำหนดพื้นที่ห้ามเข้า หรือโซนห้ามทำงาน (No-go Zones) หรือพื้นที่ห้ามถูก (No-Mop Zones) ระดับแรงดูดฝุ่น ระดับหยดของน้ำ เลือกลำดับห้องการทำความสะอาดว่าต้องการให้ทำพื้นที่ห้องใดก่อนแล้วสุดท้ายจบที่ห้องใด ได้อย่างอิสระกัน โดยโรบอทจะสามารถจำแนกพื้นที่แต่ละชั้นได้เองอีกด้วย เหมาะสมกับบ้านที่มีพื้นที่การทำงานหลายฟังก์ชั่น บ้านที่มีหลายชั้น หรือหลายพื้นที่ต่างระดับ

Roborock S6 MaxV สามารถกำหนดลำดับการทำความสะอาดของแต่ละพื้นที่ หรือห้องได้ เช่น ต้องการให้พื้นที่ทั้งหมด โดยให้เริ่มทำความสะอาดที่ห้องนอน 1 ก่อน แล้วค่อยทำความสะอาดที่ห้องนอน 2 ต่อ และสุดท้ายค่อยทำพื้นที่ส่วนที่เหลือ (ในเมนู Edit Room -> Sequence Settings)

Roborock S6 MaxV สามารถกำหนดพื้นที่โซน หรือห้องได้ เช่น ต้องการรวมพื้นที่ หรือแบ่งพื้นที่ (สามารถแก้ไขได้ที่ เมนู Map Settings -> Edit Room -> Merge เพื่อรวมพื้นที่ หรือ Devide เพื่อแบ่งโซน)

Roborock S6 MaxV มีแปรงปัดหลักที่มีความหนาแน่นของขนแปรงเพิ่มขึ้น 250% ซึ่งออกแบบโดย DuPont ทำให้ขนแปรงมีความนุ่มนวลและยืดหยุ่นมากขึ้นด้วย แม้ว่าแปรงปัดหลักจะหมุนที่ความเร็ว 1,350 รอบต่อนาที ก็จะมีความนุ่มนวลกับพื้น แต่สามารถเก็บฝุ่นได้เป็นอย่างดี แปรงปัดด้านข้างมีความนุ่มนวลช่วยให้ไม่ทำลายพื้น อีกทั้งยังมีกันชน หรือ Bumper ช่วยในการป้องกันความเสียหายของเฟอร์นิเจอร์ได้

ในแอปฯ จะมีเมนู Maintenance สามารถบอกเปอร์เซนต์ % การใช้งานส่วนต่างๆ ของโรบอทได้ เช่น ฟิวเตอร์กรองฝุ่น - Dust Filter, แปรงปัดหลัก - Main Brush, แปรงปัดข้าง - Side Brush, เซนเซอร์ต่างๆ - Sensors เพื่อเป็นการแจ้งเตือน หรือ Reminder ในการดูแลรักษา ทำความสะอาดหรือเปลี่ยนได้

สามารถใช้ฟังก์ชั่น Pin n Go เพื่อสั่งให้โรบอทไปยังตำแหน่งที่ต้องการ แล้วสั่งทำความสะอาดแบบ Spot Cleaning ได้

สามารถใช้ฟังก์ชั่น Remote Control เพื่อควบคุมโรบอทให้วิ่งไปตามตำแหน่งต่างๆ ในบ้านได้ (ถ้าจะใช้ฟังก์ชั่นนี้ ณ ตอนนั้น มือถือจะต้องเชื่อมสัญญาณ WiFi เดียวกันกับโรบอทด้วย)

สามารถเลือกภาษาพูดของโรบอท เป็นภาษาไทย หรืออังกฤษได้ หรือปรับระดับเสียงพูดของโรบอท ที่เมนู Vocie and Volume โรบอทจะพูดแจ้งต่างๆ เช่น กำลังชาร์จ, กำลังเริ่มทำความสะอาด, หยุดทำความสะอาดชั่วคราว, กำลังทำความสะอาดต่อ, กำลังค้นหาตำแหน่งที่ตั้ง, การถอด/ใส่ กล่องเก็บฝุ่น  หรือการถอด/ใส่ กล่องเก็บน้ำออก  (จะมีเสียงพูดแจ้งเตือนด้วย), ทดลองไม่ใส่ฟิวเตอร์กรองฝุ่น/กล่องเก็บฝุ่น แล้วกดให้หุ่นยนต์ทำงาน (จะมีเสียงพูดแจ้งเตือนว่าให้ใส่ฟิวเตอร์กรองฝุ่น)

สามารถเปิด หรือปิดฟังก์ชั่น Indicator Light ได้ ถ้าเปิดเมนูนี้ไว้ โรบอทจะแสดงไฟบนเครื่องของโรบอท เช่น ไฟปุ่มตรงกลางกระพริบๆ แสดงว่าโรบอทกำลังชาร์จไฟอยู่และแบตเตอรี่ยังไม่เต็ม หรือ Full Charging, ไฟปุ่มตรงกลางขึ้นแสดงค้างตลอดเวลา แสดงว่าโรบอทชาร์จไฟเต็มแล้ว หรือมีแบตเตอรี่เต็ม 100% และถ้าปิดเมนูนี้ไว้ ไฟแสดงสถานะบนเครื่องโรบอทจะดับตลอด แล้วถ้าโรบอทชาร์จแบตเตอรี่เต็ม โรบอทจะออกจากแท่นชาร์จ 1 นาที แล้วกลับเข้าชาร์จใหม่ เพื่อแจ้งให้รับรู้ว่าโรบอทได้ชาร์จไฟเต็มแล้ว

สามารถเปิดฟังก์ชั่น Carpet Mode ได้ ถ้าเปิดเมนูนี้ไว้ โรบอทจะเพิ่มแรงดูดอัตโนมัติ หากโรบอททำความสะอาดบนพื้นพรม

สามารถตั้งเวลาไม่ให้รบกวน ของโหมดการทำงานแบบ Do Not Disturb Mode (DND Mode) ได้ โดยโรบอทจะไม่ส่งเสียงดัง หรือหากโรบอทยังทำงานไม่เสร็จ แล้วกลับเข้าแท่นชาร์จ โรบอทจะไม่กลับไปทำงานต่อถ้าอยู่ในช่วงเวลา Do Not Disturb Mode

สามารถดูประวัติการทำงานของโรบอท หรือ Cleaning History ได้ ซึ่งจะมีรายละเอียดต่างๆ บอกว่า สั่งทำงานแบบไหน แสดงแผนที่การทำงาน พื้นที่การทำงาน ระยะเวลาในการทำงาน และวันที่ กับเวลาได้

สามารถใช้ฟังก์ชั่น Find My Robot เพื่อหาตำแหน่งของโรบอทได้ ถ้ากดปุ่มนี้ โรบอทจะส่งเสียงดังว่า “Hi, I’m already here!” ทำให้ทราบว่าโรบอทอยู่ที่ตำแหน่งไหนในบ้าน ในกรณีที่โรบอทติดขัด แล้วหยุดทำงานอัตโนมัติ 

มีฟิลเตอร์กรองฝุ่น E11 ซึ่งสามารถกรองฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ให้ฝุ่นออกมาจากโรบอท 

มีเทคโนโลยี ScratchSafe™ ของล้อ แปรงปัดข้าง แปรงปัดหลักของโรบอท เช่น ทำให้เมื่อมีวัตถุไปติดขัดแปรงปัดหลัก โรบอทจะหยุดทำงานทันที พร้อมแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันเพื่อให้รับทราบทันที เพื่อป้องกันไม่ให้แปรงปัดหลัก และพื้นบ้านเสียหายได้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีใน Roborock เท่านั้น

Roborock ให้ความสำคัญเรื่อง Privacy มากที่สุด โดยจะไม่มีการส่งออก หรือจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวใดๆ โดยได้รับการยืนยันจาก TÜV Rheinland (บริษัทรับรองการทดสอบระดับสากล)

 

อุปกรณ์ในกล่อง 

โรบอท Roborock S6 MaxV x 1

แท่นชาร์จ Dock Charging x 1

สายไฟ Adapter x 1 (ปลั๊กใช้งานในไทยได้เลย)

ฟิวเตอร์ HEPA Dust Filter x 1 (สามารถล้างน้ำได้ แต่ต้องรอให้แห้งสนิทจริงๆ หรือไม่มีความชื้นอยู่เลย ระยะเวลารอให้แห้ง ขึ้นอยู่กับการสะบัดน้ำด้วย)

แผ่นรองพื้น Floor Pad x 1 (ไว้ใช้สำหรับการรองบนพื้น เพื่อป้องกันไม่ให้ความชื้นทำลายพื้นเสียหายได้ เช่น พื้นไม้ พื้นลามิเนต)

กล่องเก็บน้ำ Water Tank x 1

แผ่นเพลทเพื่อใส่ผ้าถูไมโครไฟเบอร์ Mopping Plate x 1

ผ้าถูไมโครไฟเบอร์ Mop Microfiber Cloth x 1

คู่มือ Manual x 2 (คู่มือการใช้งาน และคู่มือการเชื่อมต่อแอพ)

 

วิธีการเชื่อมต่อกับแอป Roborock 

ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน โดยการค้นหา App ว่า “Roborock” ใน App Store หรือ Google Play Store

วิธีการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน

1. เข้าแอป Roborock แล้วล็อคอิน (ถ้าไม่มีบัญชีให้ทำการสมัครใหม่) โดยเลือกRegion เป็น ไทย หรือ Thailand ด้วย สามารถใช้เบอร์โทร หรืออีเมล์ในการสมัครบัญชีใหม่ได้

2. เลือกโรบอทดูดฝุ่นที่ต้องการเชื่อมต่อ โดยการกดเครื่องหมาย+ (ที่มุมบนด้านขวามือ)  แล้วเลือกโรบอท Roborock S6 MaxV 

3. กดปุ่ม Home และปุ่ม Spot Cleaning พร้อมกันจนกว่าเครื่องจะพูดว่า “Resetting WiFi” แล้วคลิกถูกในวงกลมเล็ก แล้วกดปุ่ม Next 

4. เลือก WiFi บ้านที่ต้องการเชื่อมต่อ แล้วใส่ Password ให้ถูกต้อง แล้วกด Next (ต้องเชื่อมต่อกับ WiFi 2.4G เท่านั้น)

5. ไปที่หน้าตั้งค่า WiFi ของมือถือ/Tablet แล้วเลือกเชื่อมต่อกับ WiFi ของโรบอท โดยจะมีชื่อ WiFi ว่า roborock-vacuum-xxxxxx

6. แล้วกลับมาที่หน้าแอพ Roborock แล้วรอโรบอทเชื่อมต่อกับ WiFi (การเชื่อมต่อครั้งแรก อาจจะถามให้อัปเดต Firmware เวอร์ชั่นใหม่) เป็นอันเสร็จ

หรือใช้แอพ Mi Home (Xiaomi Home App) เชื่อมต่อก็ได้ ในเวลาเดียวกันจะสามารถเชื่อมต่อได้เพียงแอปใดแอปหนึ่งเท่านั้น

ลิงค์สำหรับเปิดดูวิธีการเชื่อมต่อ: bit.ly/S6MaxV_Connection_App

หมายเหตุ: การเชื่อมต่อกับแอพ ต้องเชื่อมต่อกับ WiFi 2.4G เท่านั้น หากมีปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อ อาจจะแจ้งผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตปล่อย หรือตั้งค่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ WiFi Router ใหม่ได้

สินค้าทั้งหมด

  • [Pre-Oder 30 Days] Roborock S8 Pro Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ มาพร้อมกับแท่นStation RockDock™ Ultra เก็บฝุ่น ซักผ้าถู เติมน้ำ และระบบชำล้างตนเอง อัตโนมัติ
    39,999.00 ฿
    91,900.00 ฿  (-56%)

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • [New Product]Roborock Q Revo MaxV หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้น อัจฉริยะ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับแท่นชาร์จอัจฉริยะ All-In-One สุดครบครัน ทั้งการดูดทิ้งฝุ่น ซักผ้าถู เติมน้ำ เป่าแห้ง อัตโนมัติ
    35,999.00 ฿
    91,900.00 ฿  (-61%)

     

  • Roborock S8+ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นอัจฉริยะมาพร้อมกับแท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ RockDock™ Plus
    32,999.00 ฿
    76,900.00 ฿  (-57%)

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • ใหม่ล่าสุด
    [Pre-Oder 30 Days] รับประกัน 3 ปีเต็ม Roborock Q Revo หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะ มาพร้อมกับแท่นชาร์จอัจฉริยะ All-In-One สุดครบครัน ทั้งการดูดทิ้งฝุ่น ซักผ้าถู เติมน้ำ เป่าแห้ง อัตโนมัติ
    30,999.00 ฿
    81,900.00 ฿  (-62%)

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก